Cung ứng tạp vụ văn phòng

TẠP VỤ LÀ GÌ ?

Tạp vụ, nhân viên tạp vụ hay nhân viên vệ sinh là tên gọi chỉ những người được thuê làm công tác vệ sinh tại cơ quan, doanh nghiệp, tổ chức hoặc nhà riêng, đảm bảo sự sạch sẽ, ngăn nắp và thơm tho cho toàn bộ không gian/ khu vực phụ trách làm việc.

???? VÌ SAO PHẢI THUÊ TẠP VỤ – Giảm chi phí 30-80% bao gồm: chi phí tuyển dụng, chi phí nhân công, chi phí đào tạo, chi phí quản lý. Doanh nghiệp chỉ cần ký hợp đồng với công ty cung cấp tạp vụ. Các công ty này sẽ lo trả lương, thưởng, bảo hiểm…, đào tạo, quản lý nhân viên tạp vụ. Do tính chuyên biệt, nên các công ty cung cấp tạp vụ sẽ đảm bảo tốt hơn là doanh nghiệp tự thuê.

Tùy môi trường làm việc cụ thể sẽ quy định số lượng nhân viên tạp vụ, cơ cấu tổ chức của bộ phận hay khối lượng công việc cần làm tương ứng trong ca. Đây là vị trí công việc không thể thiếu trong bất kỳ tổ chức hay hộ gia đình có điều kiện và nhu cầu.

Tạp vụ thường làm việc ở đâu?

Gần như mọi cơ quan, tổ chức, doanh nghiệp hay nhà riêng có nhu cầu đều cần thuê tạp vụ. Môi trường làm việc thường tuyển nhân viên tạp vụ/ vệ sinh như:

+ Văn phòng công ty

+ Nhà hàng

+ Khách sạn

+ Quán cafe/ trà sữa/ ăn vặt

+ Quán karaoke

+ Bệnh viện

+ Trường học

+ Hộ gia đình

+ …

Leave Comments

0886055166
0886055166