Kiểm soát côn trùng, diệt mối, chuột

Diệt côn trùng gây hại (ruồi, muỗi, kiến, gián, sâu, mối mọt…) là điều rất cần thiết đối với mọi công trình. Nhiều trường hợp do người dùng chủ quan, không sử dụng dịch vụ diệt các loại côn trùng thường xuyên dẫn đến nhiều hư hại và tốn công sức, tiền của hơn để sửa chữa. Đối với các khách sạn, nhà hàng và khu nghỉ dưỡng , côn trùng , chuôt bọ là đối tượng gây nên sự phàn nàn cực kỳ lớn từ các khách hàng, nó ảnh hưởng tới 70% sự hài lòng của khách tới dịch vụ phục vụ. Với các phương pháp hiện đại, Dịch vụ diệt côn trùng chúng tôi sẽ là sự lựa chọn tốt nhất cho cơ sở của bạn.

CÁC PHƯƠNG PHÁP DIỆT CÔN TRÙNG GÂY HẠI PHỔ BIẾN

Đối với những công trình khác nhau, chúng tôi sẽ áp dụng những cách làm riêng để có hiệu quả tốt nhất.Tùy loài côn trùng gây hại mà có cách diệt khác nhau .

Đối với các văn phòng nhỏ hoặc hộ gia đình:

  • Nếu bắt buộc phải phun thuốc diệt côn trùng gây hại thì sẽ tiến hành phun từ ngoài vào trong, từ dưới lên trên
  • Sử dụng các loại máy phun sương hoặc phun áp lực bơm thẳng vào các vị trí dễ có côn trùng gây hại hoặc những nơi có ổ mối, kiến,…

Đối với các tòa nhà cao ốc, trường học, khách sạn, khu nghỉ dưỡng, bệnh viện,…:

  • Bên ngoài sử dụng máy phun áp lực để tác động tận sâu vào bên trong hang ổ và những nơi côn trùng gây hại ẩn nấp
  • Bên trong sử dụng phun sương để có tác động toàn diện hơn, đảm bảo tiêu diệt côn trùng gây hại tận gốc ở mọi ngóc ngách

Đối với các trường hợp diệt côn trùng định kỳ, nhân viên của chúng tôi sẽ tiến hành khảo sát, phun ở những nơi cần thiết và đặt các loại thuốc ở nơi côn trùng có thể đi qua, tránh làm ảnh hưởng đến sinh hoạt và làm việc của người sử dụng dịch vụ.

Sau khi ký hợp đồng dài hạn với cơ sở, chúng tôi sẽ lên kế hoạch chi tiết định kỳ kiểm soát côn trùng gây hại, chuột bọ, mối mọt của toàn bộ cơ sở. Chúng tôi có đội ngũ nhân viên trực thường xuyên, ngoài việc định kỳ kiểm soát côn trùng, chuột, bọ theo hợp đồng. Trong trường hợp phát sinh đột xuất chỉ cần một cuộc gọi sau 5-10 phút chúng tôi sẽ có mặt xử lý mọi tình huống, nhằm đảm bảo sự sạch sẽ nhất cho cơ sở của bạn .

Dịch vụ diệt côn trùng của chúng tôi cam kết 7 ngày sau khi ký hợp đồng cơ sở của bạn sẽ sạch bóng côn trùng gây hại, chuột bọ..đến 90%.

Khi có các đợt xịt thuốc tổng thể thì chúng tôi sẽ thông báo trước để đôi bên cùng chuẩn bị, toàn bộ các đồ nội thất đều được bao bọc đảm bảo không dính thuốc sau khi xịt.

DỊCH VỤ DIỆT CÔN TRÙNG GÂY HẠI TỐT NHẤT

Chúng tôi là nơi cung cấp dịch vụ tốt nhất mà khách hàng có thể tìm được. Chúng tôi nhận diệt tất cả các loại côn trùng từ ruồi, muỗi, gián, kiến đến các động vật gặm nhấm như chuột ở mọi công trình.

Với sự đầu tư kỹ lưỡng về thiết bị, chúng tôi có đầy đủ những công cụ cần thiết như máy phun sương, bình phun áp lực, máy phun mù nhiệt, máy phun lạnh,… đảm bảo có thể thực hiện công việc diệt côn trùng sinh hoc tốt nhất trong mọi điều kiện.

Các loại thuốc diệt côn trùng chúng tôi sử dụng đã được kiểm nghiệm chặt chẽ về độ an toàn và tác dụng. Thuốc sẽ không làm ảnh hưởng đến người dùng nhưng diệt được toàn bộ côn trùng ẩn nấp ở những nơi kín kẽ nhất.

Đội ngũ nhân viên có nhiều năm kinh nghiệm làm nghề sẽ giúp khách hàng giải quyết những trường hợp khó khăn nhất. Chúng tôi luôn muốn mang lại một môi trường sinh sống, làm việc tốt nhất cho khách hàng.

Giá thành dịch vụ của chúng tôi cũng là một yếu tố mang đến thành công. Diệt côn trùng giá rẻ của chúng tôi giúp khách hàng tiết kiệm tối đa tiền của, mà vẫn tiêu diệt được các loại côn trùng đáng ghét.

Dịch vụ diệt côn trùng của chúng tôi sẽ là sự lựa chọn tốt nhất cho khách hàng. Chúng tôi sẽ là người bạn đồng hành đáng tin cậy, cùng bạn mang đến những không gian sống không có côn trùng phá hoại.

Leave Comments

0886055166
0886055166